Nick Petrangelo คว้าแชมป์ Wynn Summer Classic Championship ($2,221,775)

ไม่บ่อยนักที่ชัยชนะ 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐไม่ใช่ชัยชนะครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพนักโป๊กเกอร์ แต่นั่นคือคุณภาพของเรซูเม่โป๊กเกอร์ที่ Nick Petrangelo สะสมไว้ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา

ขณะนี้ Petrangelo มีรายรับสดมากกว่า 37 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานของ The Hendon Mob หลังจากโค่นล้ม Wynn Summer Classic Championship มูลค่า 10,400 เหรียญสหรัฐ ในราคา 2,221,775 เหรียญสหรัฐ

เขาเอาชนะกุสตาโว่ ออร์เตกา ฆิเมเนซแบบเฮดอัพจนมีผู้เล่น 1,440 คน Jimenez ต้องจบอันดับที่สอง ($1,516,617) ในขณะที่ Lewis Spencer หมัดเด็ดอันดับสามก็คว้าตัวเลขเจ็ดหลักกลับบ้าน ($1,123,597)

ปฏิกิริยาของผู้ชนะ

วันสุดท้ายเริ่มต้นด้วยผู้เล่นหกคน และหลังจากเรห์มาน คาสซาม และเคิร์ต จิเวลล์ สแต็กสั้นเริ่มต้นของวันตกรอบไป การเล่นแบบสี่มือก็ค่อนข้างสม่ำเสมอ

อย่างไรก็ตาม Petrangelo แซงหน้าทั้ง Selahaddin Bedir และ Lewis Spencer ได้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะจบการเฮดอัพของ Gustavo Ortega Jimenez

“ฉันชอบเล่นในเวกัสมากในอีเวนต์เหล่านี้ที่เริ่มต้นอย่างหวุดหวิดและอยู่ลึกเป็นเวลานาน” Petrangelo บอกกับ PokerNews หลังจากที่เขาชนะ “มันเจ๋งมากที่ได้พักจากลำธารมาเล่นที่มุมห้องแล้วไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น!

“มันค่อนข้างหายากสำหรับฉันที่จะมีการบายอิน 220 ครั้งในครั้งแรก โดยปกติแล้วฉันจะเล่นประมาณแปดครั้ง ดังนั้นมันจึงค่อนข้างเจ๋ง”

Petrangelo กล่าวว่าแม้ประวัติการเล่นโป๊กเกอร์ล่าสุดของเขาจะเต็มไปด้วยชัยชนะและเงินรางวัลจากการแข่งขันสูงนับไม่ถ้วน แต่เหตุการณ์เช่นนี้ทำให้เขานึกถึงช่วงต้นอาชีพโป๊กเกอร์ของเขา

“ฉันเคยเล่นทัวร์นาเมนต์แบบนี้มาหลายครั้งตลอดอาชีพการงานของฉัน ดังนั้นฉันรู้สึกว่าฉันรู้สึกดีกับสนาม แม้ว่าตอนนี้ฉันจะได้เล่นสิ่งที่ใหญ่กว่านี้ แต่ผู้คนก็ลืมไปว่าพวกเราบางคนมี เล่นมา 17 ปีแล้ว และเมื่อเรามาถึงเรื่องเหล่านี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดที่เราเล่นตลอดทั้งปี

“ฉันไม่ลืมสิ่งที่ฉันเรียนรู้จากตัวแทนทุกคนที่เล่นสิ่งเหล่านี้”

เนื่องจากยังมีโป๊กเกอร์ให้เล่นอีกมาก Petrangelo กล่าวว่าเขาตั้งตารอที่จะได้พักผ่อนก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยุโรปเพื่อเริ่มการแข่งขัน Triton และ PokerGO ต่อ

“ทุกวันนี้ด้วยตารางงานที่เป็นอยู่ มันก็มีอะไรบางอย่างเสมอ มันเป็นเกมที่ยาวนาน”